http://thuvienthanhhoatphoian.blogspot.com

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

THƯ VIỆN THANH HÓA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “ CHÚNG EM CÙNG NHAU KHÁM PHÁ THƯ VIỆN”




THƯ VIỆN THANH HÓA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
“ CHÚNG EM CÙNG NHAU KHÁM PHÁ THƯ VIỆN”



Nhăm hướng đến các hoạt động ngày sách Việt Nam lần thứ IV- 21/4 và ngày bản quyền thế giới 23/4 Phòng Văn hóa & Thông Tin phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hội An xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động   “Chúng em cùng nhau khám phá Thư Viện”. Hưởng ứng hoạt động bổ ích này chiều ngày 11/4/2017 và sáng ngày 12/4/2017 Thư viện đã đón học sinh hai đơn vị Trường Tiểu học Cẩm Phô và Trường Mẫu giáo Măng Non đến tham quan Thư viện và tham gia chương trình “ Chúng em cùng nhau khám phá Thư Viện” . 




                             H1: Các em được chơi trò chơi vận động




Đây là một trong những hoạt động hay và ý nghĩa nhằm tuyên truyền quảng bá văn hóa đọc đên công chúng nhất là thế hệ thiếu niên nhi đồng, hình thành thói quen đọc sách,học tập và đặc biệt là tạo cho các em những buổi sinh hoạt ngoại khóa với những trò chơi kiến thức bổ ích về an toàn giao thông, nếp sống, học tập..v..v. 



 H2:  Các em được nghe giới thiệu thuyết minh về sự ra đời của Thư viện và  các kho sách của Thư viện


 H3: Các em được tham gia phần thi trả lời câu hỏi về An toàn giao thông

Trong thời gian đến hoạt động này sẽ được áp dụng đại trà và thường xuyên cho các đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố Hội An  đến tham quan , tìm hiểu , đọc sách tại Thư viện Thanh Hóa thành phố Hội An.
                                                                 
                                                              Phương Huyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét